Di Maria chính thức lên tiếng về tương lai

Sau những đồn đoán về tương lai Angel di Maria thì mới đây tiền vệ người Argentina khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với M.U.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Di Maria đã rời Bernabeu để đầu quân cho M.U với phí chuyển nhượng 59,7 triệu bảng. Nhiều kỳ vọng được đặt lên vai cựu tiền vệ Real, nhưng phong cách thi đấu nhạt nhòa của Di Maria trong màu áo MU cùng với đó là liên tiếp dính chấn thương và khả năng thích nghi khá chậm, bởi vậy tương lai Di Maria bị đặt một dấu hỏi rất lớn. Quỷ đỏ cũng chưa có ý định gì việc bán Di Maria, có vẻ HLV Van Gaal vẫn muốn cho tiền vệ người Argentina một cơ hội, song phía MU cũng khá lăn tăn trước những lời đề nghị hấp dẫn từ PSG hay Bayern Munich.

Trước những đồn đoán về tương lai của mình. Di Maria lên tiếng: “Tôi vừa kết thúc mùa giải đầu tiên chơi cho M.U. Đó là một mùa giải khó khăn đối với tôi, tôi phải chuyển tới một đất nước hoàn toàn mới, cuộc sống mới nên cần thời gian để hòa nhập. Phải khẳng định rằng thi đấu tại Premier League khó khăn hơn La Liga. Bởi vậy, tôi đã không thể hòa nhập một cách nhanh nhất. Sắp tới tôi sẽ cùng ĐT Argentina chinh phục chiến dịch Copa America 2015, sau đó tôi sẽ trở lại M.U để chứng tỏ khả năng của mình. Mục tiêu của tôi là có được vị trí chính thức ở mùa giải mới”.

Việc Di Maria đánh mất phong đọ trong màu áo M.U cũng không hoàn toàn đổ lỗi cho anh được. Liên tục dính chấn thương đã làm phong độ của anh giảm sút, cùng với đó là việc HLV Van Gaal liên tục thử nghiệm anh ở những vị trí khác nhau cho anh không kịp thích nghi. Thành tích 4 bàn thắng và 10 đường kiến tạo tại mùa giải vẫn là con số chấp nhận được nhưng điều đáng nói là anh vẫn chưa phát huy được lối đá tập thể như khi còn trong màu áo của Real Madrid.

Trong tháng này, Di Maria sẽ cùng ĐT Argentina dự Copa America 2015 trên đất Chile. NHM Quỷ đỏ đang hy vọng giải đấu này sẽ là chất xúc tác để cựu cầu thủ của Real Madrid tìm lại khả năng của mình.


Share on Google Plus

About Unknown

Trang tin bóng đá các giải thế giới | Nhận định tỉ số các trận đấu | Hậu trường sân cỏ | Video - Hình ảnh liên quan bóng đá
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét