Danilo ra mắt tại Real

Vào ngày hôm qua, hậu vệ phải người Brazil, Danilo, đã có màn ra mắt hoành tráng tại sân Bernabeu, hoàn tất thương vụ mua bán đầu tiên của Real Madrid ở mùa Hè năm nay.
Được biết, để sở hữu Danilo, Real đã phải bỏ ra 22,6 triệu bảng phí chuyển nhượng. Hậu vệ người Brazil sẽ gắn bó với Real cho tới năm 2021 theo một bản hợp đồng có thời hạn 6 năm. 
Phát biểu trong lễ ra mắt, Danilo cho hay: “Ơn Chúa đã ban cho tôi một chút tài năng để chơi bóng. Đây thực sự là một giấc mơ trở thành hiện thực. Tôi sẽ đặt mọi tâm huyết của mình lên sân bóng để giúp đội bóng giành chiến thắng”.
Trước khi cập bến Real, Danilo đã có 3 mùa giải chơi cho Porto. Thương vụ này đã được 2 bên thông qua từ hồi tháng 3 năm nay, song tới giờ mới chính thức hoàn tất.


“Tôi cảm thấy vinh dự và cảm thấy mình được đánh giá đúng tại đây. Tôi biết CLB đã rất nỗ lực để chi ra số tiền đó để chiêu mộ tôi”, cựu hậu vệ Porto phát biểu.
Share on Google Plus

About Unknown

Trang tin bóng đá các giải thế giới | Nhận định tỉ số các trận đấu | Hậu trường sân cỏ | Video - Hình ảnh liên quan bóng đá
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét