Rooney gặp rắc rối vì mừng sinh nhật Schweinsteiger

“Chàng Sherk” khiến đối tác mới trị giá 750 triệu bảng của M.U giận tím mặt sau lời chúc mừng sinh nhật kèm hình ảnh đồng đội mới, Bastian Schweinsteiger.

Chẳng là, hôm 1/8 vừa qua, Quỷ đỏ chính thức ra mắt trang phục mới cho mùa giải 2015/16, với nhà tài trợ mới, cũng là kình địch của đối tác cũ. Một sự hợp tác mang lại cho sân Old Trafford lên đến 750 triệu euro.
Thế mà, đúng ngay ngày đầu tiên, “sao bự” Wayne Rooney đã khiến nhà tài trợ này giận tím mặt vì cái sự “chơi khăm” của chàng đội trưởng, mà nhìn ngoài lầm tưởng là vô tình.

Cụ thể, thông qua trang cá nhân, “chàng Sherk” có lời chúc mừng sinh nhật đồng đội mới Bastian Schweinsteiger (sinh ngày 1/8), kèm theo đó là hình ảnh tươi rói chụp chung giữa 2 người.
Điều mà đối tác mới của M.U khó chịu và không chấp nhận ở chỗ, Rooney và Schweinsteiger mặc áo với logo nổi bật của nhà tài trợ cũ.
Một hành động vô ý của đội trưởng Rooney? Và câu trả lời: hoàn toàn có chủ ý, bởi đó là mối làm ăn riêng của “chàng Sherk”!
Cũng vì cái sự đụng chạm này mà trong buổi ra mắt áo đấu mới vừa qua, người ta dễ dàng nhận ra, những tên tuổi nổi bật như Rooney, De Gea không hề xuất hiện trong các hình ảnh quảng bá cũng như clip giới thiệu bộ trang phục do đối tác mới của M.U sản xuất.
Share on Google Plus

About Unknown

Trang tin bóng đá các giải thế giới | Nhận định tỉ số các trận đấu | Hậu trường sân cỏ | Video - Hình ảnh liên quan bóng đá
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét