Có một thứ Mou không bao giờ được như Wenger

“Giáo sư” có thể bị đồng nghiệp khó ưa châm chọc vì cả hơn chục năm chưa xưng vương ở Premier League, hay mới chỉ có 1 lần thắng trong cuộc đối đầu, nhưng Wenger có một thứ mà Mourinho sẽ không bao giờ có, đó là gì?

Theo người đại diện cũ, Marc Roger, HLV Arsene Wenger là người duy nhất trên thế gian từ chối dẫn dắt Real Madrid, không chỉ một mà rất nhiều lần! Và đó là thứ mà Mourinho sẽ không bao giờ có được trên CV của mình!
Trong quá khứ, vì Chủ tịch tham vọng Florentino Perez muốn nhà cầm quân người Pháp gầy dựng thế hệ “Galacticos 1″, Real đã cố công mời ông trong thời gian kéo dài từ 2001 đến 2003. Tuy nhiên, họ luôn nhận được cái lắc đầu từ HLV Wenger.
“Ông ấy (Arsene Wenger) chỉ nói chuyện với 2 người đại diện, đó là Santos Marquez và tôi,” Marc Roger cho L’Equipe hay.
“Sau khi Makelele đến Chelsea, đã có một số cuộc thương thảo với Patrick Vieira và đặc biệt là Wenger. Đó là vì Perez muốn mời ông ấy, nhưng Arsene không muốn đến Real.
Ông ấy là HLV duy nhất trên thế giới từ chối dẫn dắt Real Madrid với đội hình gồm những Roberto Carlos, Zinedine Zidane, David Beckham. Không những vậy, ông một mực chối từ cả trong thời gian dài.
Những cuộc gặp gỡ đầu tiên diễn ra vào 2001, cho đến 2003, chúng tôi vẫn còn thảo luận và đàm phán. Trong cuộc gặp cuối cùng vào tháng Giêng hoặc Hai năm 2003, chỉ có Valdano đến, còn Perez không còn tin có thể thuyết phục được.”
Wenger đã cho thấy lòng trung thành với Pháo thủ, với công tác đào tạo trẻ nên chẳng màng Kền kền. Và xem xét trên mọi khía cạnh, trong cuộc so găng cả trên sân lẫn… võ miệng” với đồng nghiệp khó ưa ở sân Stamford Bridge, đó là thứ duy nhất Wenger có nhưng Mou không bao giờ có.
Share on Google Plus

About Le Huyen

Trang tin bóng đá các giải thế giới | Nhận định tỉ số các trận đấu | Hậu trường sân cỏ | Video - Hình ảnh liên quan bóng đá
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét