Melissa Clarke – kẻ nắm giữ linh hồn Raheem Sterling

Người ta đen bạc đỏ tình nhưng cặp với Melissa Clarke, cả sự nghiệp lẫn tình duyên của Raheem Sterling đang lên như diều gặp gió.
Người ta đen bạc đỏ tình nhưng cặp với Melissa Clarke, cả sự nghiệp lẫn tình duyên của Raheem Sterling đang lên như diều gặp gió.
Cuối tháng 12/2012, Raheem Sterling đã kí HĐ mới với mức lương tăng gần 20 lần (từ 2.000 lên 40.000 bảng/tuần) với Liverpool. Tài năng 18 tuổi này được đánh giá là một trong những ngôi sao triển vọng nhất The Kop nói riêng và bóng đá Anh nói chung. Thi đấu nổi bật nên dù còn rất trẻ Sterling vẫn thường xuyên được ra sân ở đội 1 Lữ đoàn đỏ.
Trong đời sống riêng, Sterling cũng đang rất hạnh phúc. Cách đây ít tháng, báo giới khui ra tin Sterling có con từ khi… 17 tuổi với cô tình nhân Melissa Clarke. Có con sớm nhưng xem ra cầu thủ này không hề buồn khổ. Bởi đơn giản, Melissa là mỹ nhân quá đẹp.
Melissa Clarke – cái tên nổi tiếng xứ sở sương mù, hiện đang là MC một chương trình nổi tiếng đang thu hút giới trẻ tại Anh. Nhưng chính những bức ảnh khỏa thân trên nhiều tạp chí dành cho nam giới mới khiến nhiều người biết về tên tuổi của cô người mẫu sexy, nóng bỏng này.
Cùng ngắm những đường cong tuyệt đẹp thể hiện nét cá tính độc đáo của Melissa Clarke để hiểu vì sao tiền đạo người Jamaica lại chết mê chết mệt đến như vậy.





Share on Google Plus

About Unknown

Trang tin bóng đá các giải thế giới | Nhận định tỉ số các trận đấu | Hậu trường sân cỏ | Video - Hình ảnh liên quan bóng đá
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét