HLV Pep Guardiola bất ngờ du lịch Hà Nội

Như đã biết, ngày hôm qua, HLV Pep Guardiola đã bất ngờ đặt chân tới Hà Nội. Mặc dù đây là chuyện đi “không bao trước” nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn bị “bắt sống” trong sự chào đón của người hâm mộ.
Pep Guardiola đã có mặt tại Hà Nội vào trưa ngày 12-6. 18g tối cùng ngày, Pep và gia đình được một hướng dẫn viên người Việt đưa đến ăn tối tại nhà hàng Club de L’Oriental ở số 22 Tông Đản. Đây là một nhà hàng hạng sang với các món ăn truyền thống Việt Nam nhưng được chế biến, bày biện theo phong cách châu Âu.
Trước đó, Pep cùng vợ và ba người con (hai gái, một trai) đã bất ngờ đến Việt Nam trên chuyến bay từ Singapore. Một số người đã tình cờ gặp cựu HLV đội Barca cùng gia đình đang làm thủ tục nhận phòng tại khách sạn 5 sao Metropole Hà Nội trên phố Ngô Quyền. Thông tin này thực sự đang gây sốt với cộng đồng những người hâm mộ Barcelona tại VN
Theo tìm hiểu, mục đích của HLV Bayern Munich tới Việt Nam lần này để du lịch. Trong ngày hôm qua, ông và gia đình đã được trải nghiệm “đặc sản” của thủ đô là xích lô. 

Pep Guardiola tỏ ra khá thích thú khi được ngồi trên phương tiện này dạo quanh phố phường Hà Nội. Ông nhận xét: “Hà Nội thật tuyệt đẹp. Tôi đã có một buổi chiều thú vị dạo quanh Hồ Gươm và khu vực phố cổ”.

Dưới đây là những hình ảnh của Pep và gia đình tại Hà Nội vào đêm 12-6:
Rất nhiều NHM xin chữ ký HLV Pep Guardiola
HLV Pep Guardiola dạo bước thăm quan phố phường Hà Nội
Pep cùng con gái lớn

Share on Google Plus

About Unknown

Trang tin bóng đá các giải thế giới | Nhận định tỉ số các trận đấu | Hậu trường sân cỏ | Video - Hình ảnh liên quan bóng đá
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét