Barcelona nhận thất bại thứ 3 liên tiếp khi vắng Messi, Neymar

Sau 2 thất bại liên tiếp trước Man United và PSG ở IC Cup 2015, Barcelona hy vọng có thể tìm lại được cảm giác chiến thắng khi gặp Fiorentina, nhưng sự thiếu vắng Messi và Neymar, và Barca lại nhận thêm thất bại thứ 3 liên tiếp trước một CLB bóng đá được đánh giá yếu hơn rất nhiều.
Barca đã nhận thất bại thứ ba liên tiếp tại International Champions Cup 2015 khi các nhà ĐKVĐ châu Âu phơi áo 1-2 tại Florence (Italy) trước chủ nhà Fiorentina.
Bất ngờ hơn nữa, người đã ghi cả 2 bàn giúp Fiorentina hạ Barca là một tên tuổi mới tinh: Federico Bernardeschi, tiền đạo mới 21 tuổi người Italy của đội bóng áo Tím.
Ngay phút thứ 4 của trận đấu, Bernardeschi đã mở tỷ số với một cú đánh đầu hiểm hóc sau quả tạt như đặt từ tiền vệ Borja Valero. Chỉ 8 phút sau đó, lại là Bernardeschi đệm bóng hiểm hóc, khiến Ter Stegen chôn chân, nâng tỷ số lên 2-0 sau pha căng ngang của Joaquin.
Barca không có Messi và Neymar trong trận đấu này, nhưng họ vẫn còn Luis Suarez. Và chính tiền đạo người Uruguay là tác giả bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 với pha băng xuống và dứt điểm gọn gàng từ tình huống kiến tạo của Rakitic.
Bernardeschi ăn mừng cú đúp bàn thắng vào lưới Barcelona.
Bước sang hiệp 2, HLV Luis Enrique rút nốt những ngôi sao sáng là Suarez, Rakitic và Iniesta ra sân để trao cơ hội cho những tài năng trẻ như Munir, Sandro… Trước hàng thủ chơi kín kẽ của Fionrentina, các học trò măng non của Luis Enrique đã không thể tìm được bàn gỡ.
Chỉ thắng được 1 trận (2-1 trước LA Galaxy ngày mở màn) và nhận tới 3 thất bại, Barcelona đã kết thúc IC Cup 2015 với thành tích khá tệ. Tuy nhiên, chẳng ai dám đánh giá thấp gã khổng lồ xứ Catalan khi HLV Luis Enrique có sự trở lại của những siêu sao Messi, Neymar hay Mascherano khi mùa giải mới khởi tranh.đội bóng về lý thuyết bị đánh giá yếu hơn gã khổng lồ xứ Catalan rất nhiều.Nhưng trong bối cảnh Messi, Neymar, Mascherano hay Alves vẫn đang được nghỉ sau Copa America 2015, Barcelona tiếp tục thể hiện bộ mặt khá tầm thường trong tour du đấu giao hữu. Hàng thủ chơi như mơ ngủ của Blaugrana liên tiếp bị chọc thủng lưới tới 2 lần chỉ sau 12 phút.

Share on Google Plus

About Unknown

Trang tin bóng đá các giải thế giới | Nhận định tỉ số các trận đấu | Hậu trường sân cỏ | Video - Hình ảnh liên quan bóng đá
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét