Ronaldo bị đưa tin đã chết vì tai nạn

Một sự nhầm lẫn tai hại vừa xảy ra sau khi nữ MC của đài truyền hình Brazil đưa tin tiền đạo ngôi sao Cristiano Ronaldo qua đời vì tai nạn giao thông.
MC Fatima đưa tin giật gân làm NHM cả thế giới tá hỏa
Làng bóng đá thế giới vừa sốc trước tin siêu sao Cristiano Ronaldo đã qua đời trong một tai nạn giao thông. Đó là những gì người xem truyền hình nghe được từ nữ MC Fatima Bernardes vào cuối chương trình “Giao lưu và trò chuyện cùng Fatima Bernardes” của Rede Globo (Brazil). Tin tức này lập tức tạo nên cơn sốt với những fan của làng túc cầu và họ cuống cuồng tìm hiểu thêm sự thật đằng sau thông tin này như thế nào.
Nhưng hoá ra, đó chỉ là tin tức từ MC Fatima cũng không rõ do nhầm lẫn hay cố tình để tạo tên tuổi, còn thực sự thì siêu sao Real Madrid đang nghỉ mát ở châu Âu cùng con trai. Cụ thể người dẫn chương trình Fatima đã nhầm lẫn giữa nam ca sĩ Cristiano Araujo thành ra Cristiano Ronaldo. Hôm qua, ca sĩ người Brazil Cristiano Araujo thiệt mạng trong một vụ tai nạn giao thông.
Sau sự cố này, cư dân mạng dậy sóng với rất nhiều bình luận dành cho nữ MC Fatima. Theo đó, không ít tài khoản trên Twitter đã giễu cợt người dẫn chương trình. Họ cho rằng cô quá nghiệp dư. Dù vậy, cũng có ý kiến nhân cơ hội này để chọc tức Ronaldo bởi danh tiếng của cầu thủ này hầu như không hề được biết đến ở Nam Mỹ nên mới khiến nữ MC nhầm lẫn. Cũng có ý kiến lại cho rằng MC Fatima hoặc nhà đài muốn đánh bóng tên tuổi. Còn NHM chúng ta thì rất vui mừng vì đó chỉ là một tin thất thiệt
Share on Google Plus

About Unknown

Trang tin bóng đá các giải thế giới | Nhận định tỉ số các trận đấu | Hậu trường sân cỏ | Video - Hình ảnh liên quan bóng đá
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét