Bộ 3 tiền vệ trứ danh Vidal-Pobga-Pirlo tan rã

Nhiều khả năng mùa giải tới bộ ba tiền vệ trứ danh mà HLV Antonio Conte từng dựng nên tại Juventus sẽ không còn ai.
Chính thức làm thuyền trưởng trèo lái con thuyền Juventus vào hè năm 2011, HLV Antonio Conte ngay lập tức đã đưa về thành Turin 2 chiến binh là Arturo Vidal (Bayer Leverkusen) và Andrea Pirlo (AC Milan).
Ngay mùa giải đầu ra mắt trong màu áo sọc trắng đen 2 tiền vệ này đã lập tức để lại dấu ấn của mình ghi góp công mang về danh hiệu Scudetto đầu tiên cho Lão bà sau gần một thập kỷ chờ đợi.
Tuy nhiên hàng tiền vệ Juventus thực sự hoàn hảo khi Conte tiếp tục đưa về tài năng trẻ người Pháp, Paul Pogba. Bộ ba Vidal-Pobga-Pirlo được coi là bộ 3 tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu trong những năm gần đây.
Đặc biệt mùa giải vừa qua là một mùa giải thành công của Juventus khi giành cú đúp tại giải quốc nội (Scudetto và Coppa Italia) và lọt vào vòng chung kết Champions League.
Tuy nhiên mùa giải sắp tới, bộ 3 tiền vệ này sẽ không còn được thi đấu cùng nhau nữa khi mà Pirlo đã chính thức chia tay đội bóng để chuyển sang Mỹ thi đấu, trong khi Vidal được xác nhận là sẽ đầu quân cho Beyrn Munich. Còn lại Pogba đơn lẻ giữa trường thành Turin.
Hôm qua người đại diện của tiền vệ người Pháp này cũng cho hay “Nếu Joan Laporta giành chiến thắng trong cuộc bầu cử sắp tới, thì khả năng Pogba chuyển tới Barcelona thi đấu là rất lớn.”. 
Như vậy có thể mùa tới NHM Juventus sẽ không còn được gặp lại một ai trong bộ 3 tiền vệ trứ danh này và những gì mà HLV Conte để lại cho Bà đầm già sẽ chẳng còn lại gì hết.
>> dự đoán tỉ số bóng đá
Share on Google Plus

About Unknown

Trang tin bóng đá các giải thế giới | Nhận định tỉ số các trận đấu | Hậu trường sân cỏ | Video - Hình ảnh liên quan bóng đá
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét