Pedro đến Chelsea vì… “nể vợ”

Phía sau thành công của người đàn ông có bóng dáng người phụ nữ. Còn phía sau thương vụ Chelsea mua Pedro thành công có bàn tay giật dây của 2 người phụ nữ: cô vợ Carolina Martin của Pedro và cô bồ Daniella Semaan của Cesc Fabregas.

Có thể nói thương vụ Pedro là thương vụ bất ngờ nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Tưởng chừng M.U đã chắc chắn có được chữ ký của cựu tiền đạo Barcenola thì Chelsea đã nhanh chóng nhảy vào cuộc và giành được chữ ký của tiền đạo này. Về chuyện này, có lẽ HLV Jose Mourinho và các fan Chelsea không chỉ nên cảm ơn Carolina. Họ còn cần cảm ơn cả cô bồ Daniella Semaan của tiền vệ Cesc Fabregas nữa.
Khi Chelsea “tổng tấn công” Pedro, thầy trò Mourinho – Fabregas gọi điện thuyết phục Pedro, còn Daniella thì tích cực vận động bên lề với Carolina. Theo tiết lộ của nhà báo Aguilar, Daniella đã hết lời khuyên Carolina cùng gia đình cô chuyển đến sống ở London thay vì Manchester. Ít nhất thì ở London “có chị có em”, Daniella có điều kiện giúp Carolina dễ hòa nhập với cuộc sống mới trên xứ Sương mù hơn.

Carolina (phải) chịu ảnh hưởng đáng kể từ cô bồ Daniella (giữa) của Fabregas
Daniella thân thiết với Carolina từ giai đoạn Fabregas khoác áo Barca cùng Pedro. Thấy bảo xét về độ hợp cạ với Daniella, thì Carolina chỉ xếp sau mỗi cô bồ Antonella Roccuzzo của Lionel Messi. Nên Carolina rất tin tưởng vào lời khuyên của Daniella.
Sau khi nghe Daniella tư vấn, Carolina liền xúi Pedro chọn Chelsea. Mà Pedro thì xưa nay vẫn được tiếng là “ngoan” với vợ.
17 tuổi, khi bắt đầu gia nhập lò đào tạo của Barca thì cũng là lúc Pedro bắt đầu quen Carolina. Hồi ấy Carolina đã 22 tuổi rời. Với cách biệt gái hơn trai 5 tuổi, không khó hiểu khi Carolina được Pedro rất “nể”.
Carolina làm nghề kế toán. Pedro lại càng tin tưởng vào những tính toán của vợ anh. Họ sinh quý tử đầu lòng Bryan vào năm 2013 và làm đám cưới với nhau hồi Hè năm nay đều theo lộ trình đã được Carolina vạch sẵn. Pedro không phải lăn tăn nhiều khi nghe vợ xúi chọn Chelsea.
Share on Google Plus

About Le Huyen

Trang tin bóng đá các giải thế giới | Nhận định tỉ số các trận đấu | Hậu trường sân cỏ | Video - Hình ảnh liên quan bóng đá
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét