Vidal có thể chuyển tới Real Madrid

Tờ Diario Sport đưa tin, điểm đến của Arturo Vidal có thể là Real Madrid chứ không phải Arsenal.

Người đại diện Fernando Felicevich của Vidal và giám đôc của Real Madrid đã có cuộc gặp gỡ, 2 bên đang chuẩn bị đạt được thỏa thuận về lương bổng của tiền vệ người Chile. Phía Real thì đang muốn giảm bớt 30 triệu euro phí chuyển nhượng mà Juventus yêu cầu.
Trước đó, Vidal được cho là đã được Arsenal chiêu mộ thành công, nhưng người đại diện của Vidal lại viện cớ anh đang tham dự Copa America để trì hoãn. Đây có thể là kế hoãn binh. Và nếu Real chiêu mộ thành công tiền vệ này thì đó sẽ như món quà ý nghĩa cho tân HLV Benitez vì vị HLV này từ lâu đã ngưỡng mộ và muốn chiêu mộ Vidal khi cong dẫn dắt Napoli năm 2013.
Với những gì mà Vidal đã thể hiện thì bất cứ đội bóng lớn nào cũng khao khát có được sự phục vụ của anh, đặc biệt với hàng thủ của Real hiện nay thì càng cần phải bổ sung lỗ trống mà Sami Khedira để lại, Asier Illarramendi và Lucas Silva thì vẫn còn quá non trẻ.
Share on Google Plus

About Unknown

Trang tin bóng đá các giải thế giới | Nhận định tỉ số các trận đấu | Hậu trường sân cỏ | Video - Hình ảnh liên quan bóng đá
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét