Những tiết lộ mới nhất vụ Casillas chuyển tới Porto

Theo những nguồn tin mới nhất hôm nay thì có khả năng Casillas sẽ tới Porto trong kỳ chuyển nhượng hè 2015. Để có thông tin chính xác hơn các hãng truyền thông TBN đã tìm đến người đại diện Carlo Cutropia của đội trưởng Real.
>> dự đoán tỉ số bóng đá

Sau những đồn đoán về việc thủ thành David De Gea của Manchester United sẽ gia nhập Real Madrid để thay thế cho đội trưởng Casillas thì hôm nay lại đầy dẫy trên các mặt báo chuyện thủ thành Real này lại muốn gia nhập Porto.
Việc Casillas sẽ ra đi không có gì là bất ngờ với mọi người nhưng việc anh không tìm đến các đội bóng tham vọng hơn mà lại chọn Porto mới thực sự làm tất cả phải choáng váng. Chính vì vấn đề này mà truyền thông TBN đã quyết tâm mời người đại diện của “thánh Iker” là Carlo Cutropia giải thích về thương vụ này.
Carlo Cutropia cũng không giấu giếm về thân chủ của mình, ông nói: “À, có 1 lời đề nghị từ Porto và Casillas tỏ ra rất vui mừng về chuyện đó. Tuy nhiên vấn đề quyết định sẽ nằm ở Real Madrid. Bản thân Casillas muốn gia nhập Porto và Real cũng đã hiểu được ý định của Iker. Cả 2 bên vẫn phải bàn thêm về chuyện đi hay ở.”
Không khó để đoán ra rằng lý do Casillas bất ngờ từ chối nhiều đội bóng Anh để muốn đến Porto là vì HLV Julen Lopetegui. Thuyền trưởng của đội bóng Bồ Đào Nha có mối quan hệ thân thiết với “Thánh Iker” vì từng nhiều năm làm việc ở lò đào tạo Castilla. Chưa kể Lopetegui cũng gần như sẽ là người kế nhiệm HLV Del Bosque sau Euro 2016.
Casilla đã trở thành biểu tượng sống ở sân Bernabeu khi đã gắn bó 25 năm với đội bóng Hoàng gia TBN kể từ khi còn là 1 cậu bé. “Thánh Iker” bắt đầu trở thành người gác đền số 1 cho Real Madrid ngay từ năm 18 tuổi (1999) đến nay. Sau 16 năm cống hiến cho màu áo trắng thì Casillas đã giành tới 3 chức vô địch Champions League, 5 danh hiệu La Liga và 2 chiếc Cúp Nhà Vua TBN.

Share on Google Plus

About Unknown

Trang tin bóng đá các giải thế giới | Nhận định tỉ số các trận đấu | Hậu trường sân cỏ | Video - Hình ảnh liên quan bóng đá
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét