Chọc thủng lưới Man City, Văn Quyết “ẵm” hơn 300 triệu

Với bàn thắng duy nhất cho ĐTVN vào lưới của CLB Man City tối 27/7, tiền đạo Văn Quyết đã giật giải thưởng 100 triệu đồng của BTC, cùng 10.000 USD cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc bên phía đội chủ nhà.

Đó là tình huống diễn ra ở phút chính thức cuối cùng của trận giao hữu giữa ĐTVN và CLB Manchester City.
Đón đường chuyền thuận lợi của trung vệ Chí Công bên cánh phải, tiền đạo của CLB Hà Nội T&T khéo léo vượt qua sự đeo bám của hậu vệ Man City trước khi thực hiện pha lốp bóng kỹ thuật, đánh bại thủ môn Caballero, ghi bàn thắng danh dự cho đội chủ nhà.
Đây có lẽ là bàn thắng để đời của Văn Quyết, bởi việc chọc thủng lưới của đội bóng đá hàng đầu thế giới như Man City không phải là điều dễ dàng.
Với việc là người ghi bàn thắng đầu tiên và duy nhất trong trận đấu tối 27/7 trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, Văn Quyết đã nhận giải thưởng 100 triệu đồng từ phía BTC.

Không những vậy, Văn Quyết còn được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất bên phía ĐT Việt Nam và nhận thêm 10.000 USD.
Chia sẻ sau khi ghi bàn vào lưới đội bóng Anh cũng như nhận được số tiền thưởng lớn, Văn Quyết cho biết: “Dù để thua 8 bàn, dẫu vậy tôi cho rằng chúng ta có thể vui, có thể tự hào bởi một bàn thắng ghi được vào lưới Man City.
Tôi rất hạnh phúc vì mình là người làm được điều đó. Đây là món quà tuyệt vời và là kỷ niệm đẹp của tôi.”
Ở trận đấu với Man City, Văn Quyết nằm trong số ít những cầu thủ nổi bật của ĐT Việt Nam. Bên cạnh bàn thắng để đời, Văn Quyết còn hoạt động khá tích cực suốt cả trận đấu.
Cách đây hai năm, ĐTVN cũng có được bàn thắng danh dự do công của Mạnh Dũng trong trận thua 1-7 trước CLB Arsenal, cũng tại Mỹ Đình.
Share on Google Plus

About Unknown

Trang tin bóng đá các giải thế giới | Nhận định tỉ số các trận đấu | Hậu trường sân cỏ | Video - Hình ảnh liên quan bóng đá
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét