Đón Vidal, Bayern nhắm tiếp Di Maria

Tham vọng của Bayern tiếp tục được thể hiện rõ khi họ lên kế hoạch chiêu mộ Di Maria.
Những ngày qua, thông tin về việc Bayern đạt được thỏa thuận chiêu mộ Vidal từ Juventus đã xuất hiện trên khắp mặt báo. Những nguồn tin càng trở nên đáng tin cậy hơn khi trong cuộc trả lời phỏng vấn báo Sport 1 hôm qua, GĐĐH Karl-Heinz Rummenigge khẳng định: “Vidal là cầu thủ mà Bayern rất muốn chiêu mộ”. Cho dù Rummenigge có nhấn mạnh rằng “mọi thủ tục vẫn chưa xong xuôi” nhưng ông hy vọng “sẽ sớm hoàn tất vào đầu tuần tới”.

Ở một diễn biến khác và cũng đáng tin cậy không kém là việc chính tuyển thủ Chile cũng đã lên tiếng xác nhận “sẽ đến Munich”. Và theo khẳng định của tờ La Stampa của Italia, Vidal sẽ có mặt tại Munich vào đầu tuần tới để kiểm tra y tế. Phí chuyển nhượng của Arturo Vidal là 35 triệu euro, có thể tăng lên thành 40 triệu euro dựa vào thành tích của Bayern. Hợp đồng của Vidal tại đội bóng xứ Bavaria có thời hạn trong 5 năm, với mức lương 6,5 triệu euro/mùa.

Không chỉ dọn xong hành lang để đón Vidal, Bayern đã sẵn sàng cho một thương vụ “bom tấn” tiếp theo mà cái tên không khác chính là Di Maria của Man United. Cách đây ít ngày có thông tin cho rằng Di Maria đã đạt được thỏa thuận cá nhân với PSG nhưng thương vụ này vẫn bế tắc khi đội bóng Pháp không thể thống nhất mức phí chuyển nhượng với Man United. Đó chính là cơ hội để Bayern tận dụng. Trước câu hỏi về việc Bayern vẫn đang quan tâm tới Di Maria của Sport 1, GĐĐH Rummenigge chỉ chia sẻ ngắn gọn là ông “không phủ nhận nguồn tin này”.

Được biết, Di Maria chính là cầu thủ được Pep Guardiola yêu cầu đưa về sân Allianz Arena. Với khoản ngân quỹ rủng rỉnh và tham vọng bá chủ, có thể tin đội bóng xứ Bavaria sẵn sàng móc hầu bao để có được Di Maria.
Share on Google Plus

About Unknown

Trang tin bóng đá các giải thế giới | Nhận định tỉ số các trận đấu | Hậu trường sân cỏ | Video - Hình ảnh liên quan bóng đá
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét