U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan: vị trí ngôi đấu bảng

Trước cuộc đối đầu U23 Việt Nam ở lượt đấu cuối SEA Games 28, HLV Peerapat Notechaiya của U23 Thái Lan bóng gió việc không đua tranh ngôi đầu bảng với đối thủ bằng mọi cách.

Cả hai đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đã sớm giành hai tấm vé của bảng B vào vòng bán kết. Tuy nhiên, cuộc đối đầu giữa hai đội vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn.

Sau 4 lượt trận, U23 Việt Nam và U23 Thái Lan toàn thắng và có 12 điểm, nhưng đoàn quân của huấn luyện viên Miura tạm xếp đầu bảng B môn bóng đá nam SEA Games 28 nhờ hiệu số bàn thắng bại tốt hơn.

Điều này đồng nghĩa với việc U23 Việt Nam chỉ cần hòa là sẽ giành ngôi nhất bảng, trong khi đó U23 Thái Lan buộc phải thắng mới hoàn thành mục tiêu.

U23 Thái Lan đang thể hiện phong độ ấn tượng tại vòng bảng SEA Games 28 khi toàn thắng cả 4 trận và giành 12 điểm tuyệt đối để đoạt vé vào bán kết trước một vòng đấu. Hàng công thăng hoa khi nã vào lưới đối phương 12 lần và hàng thủ vẫn chưa để thủng lưới, đội bóng xứ Chùa vàng cho thấy họ chính là ứng viên số một cho ngôi vô địch. Họ sẵn sàng đánh bại mọi đối thủ trên đường bảo vệ ngôi vương giành được cách đây 2 năm.

“U23 Thái Lan đang có lực lượng mạnh nhất. Peerapat Notechaiya đã bình phục chấn thương đầu gối và sẵn sàng trở lại”, HLV Choketawee chia sẻ trên tờ Bangkokpost. Nói về trận đấu với U23 Việt Nam ở lượt đấu cuối vòng bảng ngày 10/6 tới, “phó tướng” của Kiatisak thẳng thắn rằng sẽ không quá quan tâm đến kết quả mà hướng tới việc giữ vững lực lượng trước vòng bán kết: “Tôi và các học trò sẽ trao đổi và có kế hoạch phù hợp cho trận đấu với U23 Việt Nam. U23 Thái Lan đã vào bán kết nên nhiệm vụ trong trận đấu với U23 Việt Nam là không để chấn thương, thẻ phạt xảy ra”.

Choketawee thậm chí còn bóng gió việc cất những trụ cột quan trọng trên ghế dự bị và nhường ngôi nhất bảng B cho U23 Việt Nam. Ông này cho rằng chiến thắng ở bán kết mới quan trọng và đích duy nhất họ hướng đến. “Đã vào bán kết nên chuyện đứng nhất hay nhì không phải là mối bận tâm đối với chúng tôi vào lúc này. Vòng cuối cbảng B kết thúc sớm hơn bảng A nên U23 Thái Lan không thể biết đối thủ nào để mà lựa chọn. Chúng tôi không ngán bất cứ đối thủ nào tại giải đấu này”, thuyền trưởng U23 Thái Lan mạnh miệng tuyên bố.

Share on Google Plus

About Unknown

Trang tin bóng đá các giải thế giới | Nhận định tỉ số các trận đấu | Hậu trường sân cỏ | Video - Hình ảnh liên quan bóng đá
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét